Cảm biến hiện diện SONOFF SNZB-06 Zigbee – Công nghệ Noha Smart

Thiết bị

Cảm biến hiện diện SONOFF SNZB-06 Zigbee

Cảm biến hiện diện SONOFF SNZB-06 Zigbee sử dụng radar vi sóng 5,8 GHz để phát hiện chuyển động hoặc sự hiện diện của con người, bao gồm cả nhịp thở và nhịp tim. Thiết bị này có khả năng phát hiện chuyển động nhỏ nhất và thắp sáng không gian một cách tự động với độ nhạy cao. Với máy dò ánh sáng tích hợp, nó chỉ kích hoạt đèn trong điều kiện tối, giúp tiết kiệm năng lượng.

SNZB-06P tương thích với nhiều trung tâm Zigbee như SONOFF NSPanel Pro, SONOFF iHost, SONOFF ZB Bridge Pro, SONOFF ZBDongle-E, và Echo Plus 2nd, mở rộng khả năng tự động hóa cho hệ thống nhà thông minh. Thiết bị hỗ trợ nhiều nền tảng như Alexa, Google Home, Smartthings, Alice, IFTTT và Home Assistant, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh trải nghiệm nhà thông minh theo sở thích.

Với ba mức độ nhạy và khoảng cách phát hiện lên đến 4m, SNZB-06P có nhiều tùy chọn lắp đặt, bao gồm lực hút từ tính, dính bằng Keo 3M hoặc vít. “Cảnh thông minh cục bộ” đảm bảo hoạt động liên kết giữa các thiết bị Zigbee ngay cả khi mất kết nối internet, duy trì hiệu suất của hệ thống nhà thông minh.

Thông tin kỹ thuật:

Đầu vào 5v⎓1a
Kết nối không dây Zigbee 3.0
Nhiệt độ làm việc -10℃~60℃
Vật liệu vỏ Abs + PC
Kích thước sản phẩm 44,2 ” 44,2x59mm

Mua sản phẩm tại đây!

Categories
Contact Me on Zalo